Ăn những món sau sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Với những món sau đây bạn cho vào bao nhiêu cân nặng giảm bấy nhiêu, giúp bạn giảm cân hiệu quả - hãy cho vào chế độ ăn giảm cân của bạn ngay.


1. Món khoai lang

     Món khoai lang là món ăn trong thành phần cấu tạo chứa lượng tinh bột hơi nhiều so với các loại thực phẩm cùng loại khác, nhưng có một sự khác biệt ở đây là lượng tinh bột chứa ở khoai lang nhỏ chỉ bằng một nửa so với khoai tây và nhỏ chỉ bằng một phần ba so với cơm. Cho nên, bạn đừng nên quá bận tâm về việc ăn nhiều khoai lang sẽ gây ra tình trạng lên cân. Mặc khác, trong thành phần khoai lang còn chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… với những thành phần này rất tốt cho làn da của bạn, rất thích hợp với chế độ ăn giảm cân của bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm giảm cân bằng phương pháp ăn khoai lang thay cơm.

2. Cam

     Với các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học gần đây cho thấy, trái cam được xem là một loại trái cây tạo cảm giác no. Ngoài ra, thành phần chất xơ ở bên trong trái cam có tác dụng giảm cân nặng và giúp cho cơ bắp cơ thể được rắn chắc hơn. Mặc khác trong thành phần trái cam cũng là chứa nhiều canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể. Ngoài ra, đây cũng là một chế độ ăn giảm cân hiệu quả cho những người đang tăng cân.

3. Thực phẩm ngô và đậu:

     Việc kết hợp 2 thực phẩm ngô và đậu ăn cùng với nhau sẽ làm tăng tác dụng giảm béo vì ngô và đậu chứa các thành phần giúp hạn chế cơ thể hấp thụ calo và glucose. Với protein và chất xơ chứa nhiều trong đậu, kết hợp với carbohydrate dạng phức hợp có nhiều trong ngô, giúp duy trì cơ thể săn chắc.

4. Trà xanh và chanh:

     Trà xanh được xem là một trong những thức uống thanh lọc cơ thể và giúp giảm cân hiệu quả. Kết hợp với nước chanh sẽ làm cho trà xanh có thêm mùi vị thơm ngon hơn. Chính vì sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ giúp nâng cao hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp cho chế độ ăn giảm cân hiệu quả hơn .

5. Trái bơ và rau bina:

     Trong thành phần trái bơ có chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn, với nhiều vitamin B, E, giúp cải thiện cholesterol và tránh cho cơ thể cảm thấy đói bụng. Mặc khác, trong thành phần rau bina chứa ít calo, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Sự kết hợp giữa bơ và rau bina đã tạo ra món ăn nhanh, dễ dàng và đặc biệt giúp bạn nhanh no hơn, giúp cho bạn có một chế độ ăn giảm cân hiệu quả hơn.